þriðjudagur, mars 15, 2005



Nú hafa aðstandendur hinna geysivinsælu bíómyndaseríu um galdrastrákinn Harry Potter fengið nóg af leikaranum sem farið hefur með aðalhlutverkið í seríunni. "Drengurinn er óstýrilátur, smeðjulegur, ófyndinn, leiðinlegur og bara á allan hátt viðbjóðslegur, og þess vegna höfum við ákveðið að skipta um aðalleikara" sagði framleiðandi myndanna á blaðamannafundi um daginn. "Við höfum legið yfir myndum og starfsferilskrám umsækjenda vegna hlutverksins í hátt á þriðju viku, og höfum komist að þeirri niðurstöðu að hinn fjölþreyfni strandamaður Sigurður Atlason hneppi hrossið. Hann hefur allt sem til þarf fyrir hlutverkið. Hann er myndarlegur, smágerður, íturvaxinn og svo er hann líka rammgöldróttur. Til að byrja með þá ætlum við að endurútgefa Fangann frá Azerbadzjan á dvd í Þýskalandi, þar sem hann er hvað frægastur." sagði Liebermann við blaðamenn er þeir inntu hann eftir því hver hefði hreppt hlutverkið. "Það kom mér þægilega á á óvart er herra Liebermann hringdi í mig fyrir um mánuði síðan. Ég hef svo sem stefnt að því allt mitt líf að verða frægur leikari og nú er sá draumur að rætast. Ég hef alla tíð lagt hart að mér við æfingar og hef tekið þátt í uppsettningu á allskyns vitleysi, í þeim tilgangi að vekja athygli og nú hefur allur þessi vitleysisgangur sannarlega dregið dilk á eftir sér" sagði Sigurður á blaðamannafundinum og vildi koma til skila þökkum til allra þeirra vitleysinga sem hann hefði kynnst á ferlinum. Diddi draugur eind og Siggi hefur margoft verið kallaður af samferðamönnum sínum, sendi Sósa coverið af nýja dvd disknum sem gefinn verður út í Þýskalandi nú um páskana. Megi Diddi draugur lengi lifa sem hinn aldraði Harry Potter!Posted by Hello

Engin ummæli: