þriðjudagur, maí 10, 2005

Fyrir þá sem fýla brandara í leturfomi (krakkarnir í bókabransanum)!

Eins og venjulega fór Eddi snemma í háttinn, kyssti konuna góða nótt og
steinsofnaði.
Seinna um nóttina vaknar hann og sér gamlan mann inn í
svefnherberginu,klæddan í hvítan kufl.

"Hvað í andskotanum er tu að gera í svefnherberginu mínu ?" segir Eddi
reiður.

"Þetta er ekki svefnherbergið þitt," segir maðurinn, "þú ert kominn til
himna og ég er Lykla-Pétur."

"HVAÐ? Ertu að segja að ég sé dauður ? Ég vil ekki deyja... ég er allt
of ungur og á eftir að gera svo margt," segir Eddi. " Ef ég er dauður
þá vil
ég að þú sendir mig til baka á stundinni!"

"Það er nú ekki svo einfalt," Svarar Pétur. Þú getur aðeins snúið
tilbaka sem hestur eða hæna. Eða haldið áfram að vera dauður auðvitað.

Eddi hugsaði þetta í nokkrar mínútur og komst að því að það er
örugglega ekkert auðvelt líf að vera hestur, úti að hlaupa allan daginn
með einhvern á bakinu, svo af tvennu illu þá væri líklegra betra að
snúa aftur sem
hæna. Það væri ábyggilega letilíf.

"Ég vil snúa aftur sem hæna..." samstundis var Eddi kominn í hænsnakofa
með
fallegar fjaðrir og allar græjur. En almáttugur hva ð honum var illt í
afturendanum. Það var eins og hann væri að springa!

Þá kemur haninn....

"Hæ þú hlýtur að vera ný hérna. Hvernig hefurðu það?

"Allt í lagi býst ég við" Svarar Eddi en mér finnst eins og rassinn á
mér sé að springa!

"Þú ert bara að fara að verpa. Hefurðu aldrei verpt áður?

Nei hvernig geri ég það?

"Gaggaðu tvisvar og þrýstu svo af öllu afli" Svarar haninn. Og Eddi
gaggar tvisvar og rembist svo eins og hann eigi lífið að leysa. skömmu
síðar liggur hans fyrsta egg á gólfinu. "Vá segir Eddi þetta er
meiriháttar svo gaggar hann aftur tvisvar og byrjaði að rembast og eitt
egg í viðbót liggur á gólfinu.


Þegar hann gaggar í þriðja sinn heyrir hann konuna sína öskra: "Vaknaðu
Eddi, í öllum bænum. Þú ert búin að skíta út um allt rúm!

Engin ummæli: