mánudagur, apríl 18, 2005

Lúlli verður næsti vítisstrákur (Hellboy)!

Lúðvík Bergsveinsson alþingismaður hefur fengið vilyrði frá alþingi Íslands að taka sér ársfrí frá störfum. "Mér barst bréf frá virtu kvikmyndafyrirtæki í Hollywood í síðustu viku, þar sem farið var á leit við mig að taka að mér hlutverk vítisstráksins í næstu mynd um kauða. Síðast mynd gekk víst mjög vel og makaði krókinn fyrir framleiðendur. Ég sá að vísu aldrei þessa mynd, enda upptekinn á þingi að sýna af mér vítavert háttalag. Ætli það sé ekki þess vegna sem þeir höfðu samband við mig, ég virðist eiga mjög auðvelt með að sýna af mér vítaverða hegðun og það er það sem þessir kvikmyndajöfrar eru að leita eftir." sagði Lúðvík er hann var inntur eftir því, hvers vegna í ósköpunum hann hefði fengið þetta hlutverk. Posted by Hello

Engin ummæli: