þriðjudagur, september 11, 2007



Hvur fjárinn vor forseti!

Þessari mynd náði Sósi af forseta vorum Ólafi Barnana Bestur Grímsyni á frönsku rivierunni í sumar. Á myndinni sést Ólafur í mestu makindum gæla við þjóhnappa frú Dorritar Múgsefjar sem lætur sér vel líka atganginn. Óli var með einn kaldann á kanntinum og spjallaði í gemsann á meðan á herlegheitunum stóð. Sósa brá nú svolítið í brún er hann varð vitni að þessu sjokkerandi atviki en kastaði þó engu að síður kveðju á kallinn og spurði hvort hann hefði nokkuð gleymt því að hann væri forseti. "Nei því hef ég sko ekki gleymt Sósi sæll, ég er hér í fríi frá opinberum störfum og strýk þá þjóhnappa sem ég kýs" svaraði Grísapabbi glaðlega svo skein í hvítan tanngarðinn. "Nú ét ég þvenginn af kellingunni á meðan hún sér ekki til og síðan kem ég og ét þig upp til agna" öskraði síðan vor forseti á Sósa með tryllingsglampa í augum, greinilega viti sínu fjær af ölæði.

Engin ummæli: