laugardagur, mars 08, 2003

Djöööööööööö......... skítur frá helvíti, ég er bloggari frá helvíti. Aldrei stafkrókur á mínu bloggi á meðan að allir hinir bloggararnir blogga sem þeir eigi lífið að leysa.
Jæja það verður víst að gera bragabót á þessum aumingjaskap úr iðrum jarðar. Æiiiiiiiiiiiii, nei ég nenni því ekki, er með það sem er kallað rithöfundarstíflu á hággu stigi. Ég held nú samt að þetta fara allt saman að koma, hmmmmmmmmmm. Auk þess er ég fingurbrotinn og þykist ekki vita af því, það er fjandanum erfiðarar að hitta á þessa litlu takka með þrefaldann putta. Grenjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj................ frá helvíti. Annars kenni ég svo í brjósti um konkvendi mitt að ég er alveg að faras. Vona að kvonkvendið fari að jafna sig á þessu helv.................... annars er illt í efni. Kvonkvendið jafnast ekkert og við vitum ekki í hvorn jaxlinnnnnn við eigum að míga. Nennum ekki að vera með eitthvað væl..... og þess vegna bíðum við von úr hugsun eftir því að þetta bara hverfi, en ég held samt að það séu litlar líkur á því í þetta sinn. Kannski verður þetta betra á morgun, það er aldrei að vita. Nei það var ekkert betra í morgun..............., það var verra.

Engin ummæli: