fimmtudagur, nóvember 06, 2008


Geðillskan uppmáluð

Snælduvitlaus karlmaður á fimmtugsaldri sem heitir Pétur, hafði samband við Sósa símleiðis í gærkveldi greinilega viti sínu fjær af áhyggjum af ástandinu í þjóðfélaginu. "Þetta gengur bara ekki mikið lengur Sósi, ha finnst þér það Sósi. Við erum alveg fokked, ég meina það gjörsamleg fokked" sagði Pétur í tólið með titrandi röddu. Sósi reyndi að róa kallinn með því að segja honum að það stytti upp um síðir en það virkaði bara sem olía á eldinn. Pétur þessi gjörsamlega trompaðist og æðubunaði fullt af orðum út úr sér sem Sósi hefur aldrei heyrt áður og verða ekki birt hér. "Ég skal nú barasta segja þér það vinur, ég er búin að fá mig fullsaddann á aðgerðarleysi stjórnvalda og ætla því að grípa sjálfur til aðgerða. Ég ætla að mótmæla þessu ástandi og það mun enginn stoppa mig hvorki þú né nokkur annar" sagði Pétur að lokum hoppandi geðvondur, úrill og gráhærður. Þessari mynd náði Sósi af Pétri er hann mótmælti ástandinu einn og óstuddur fyrir framan höfuðstöðvar Kexverksmiðjunnar Frón nú í hádeginu ,Sósa og öðrum vegfarendum til mikillar undrunar.

Engin ummæli: